இராதே

இராதே
eradevadassou

வெள்ளி, 6 பிப்ரவரி, 2015

எனக்குப் புரியல ! - உருப்படி,

                                                  எடுப்பு

                    எனக்குப்   புரியல  -  இங்கு
                    எதுவும்   சரியில !                                                     (எனக்கு)


                                                  தொடுப்பு

                    உண்மை   உரசி   பார்த்துப்   பழகி
                    உயிரைக்   கொடுத்து   காக்கும்   நட்பு              (எனக்கு)


                                                  முடிப்பு

                    கணக்குப்   போட்டுப்   பழகுறான்
                    கவிழ்க்கக்   காயை   நகர்த்துறான்
                    கதையை   முடித்துப்   போகும்போது
                    கழுத்தை   அறுத்தே   கொல்லுறான் !              (எனக்கு)


                    சிரிச்சிச்   சிரிச்சிப்   பழகுறான்
                    சிரிப்பில்   ஆழ்த்தி   மயக்குறான்
                    சிரிச்சி   முடித்துப்   பார்க்கும்போது
                    திருடிக்   கம்பி   நீட்டுறான் !                                 (எனக்கு)


                    அன்பை   யூட்டிப்   பழகுறான்
                    அணைப்பில்   பாசங்   காட்டுறான்
                    அடையும்   நோக்கம்   முடிந்தபின்னே
                    அமுக்கி   மூச்சை   நிறுத்துறான் !                     (எனக்கு)


                    நட்பை   நாடி   பழகுறான்
                    நாமம்   குழைத்துப்   போடுறான்
                    நஞ்சை   வாயில்   ஊற்றிப்பின்னால்
                    நல்ல   வன்போல்   நடிக்கிறான் !                       (எனக்கு)


                    பழகத்   துடிக்கும்   நண்பனே
                    பார்த்துப்   பழகு   நண்பனே
                    பயனெண்   ணாமல்   பண்பினோடு
                    பகையை   வெல்வாய்   நண்பனே !                     (எனக்கு)                                                                                                                                                                      - இராதே

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக